• - Chỉ cần "1 PLATFORM (1 NỀN TẢNG)" - Một nền kinh tế mới được tạo ra với NHỮNG GIÁ TRỊ MỚI vượt trội!
    Bởi vì "HIỆN TẠI (tức là, "NOW(s)") - là PLATFROM (NỀN TẢNG) của VŨ TRỤ (và ĐA VŨ TRỤ))". Cho nên, một khi "KINH NGHIỆM "HIỆN TẠI"", đúng như "CÁI ĐANG LÀ (WHAT IS)" xảy ra, bạn có thể cách mạng cả một nền kinh tế! Hãy để "HIỆN TẠI (NOW(s))", dẫn đường bạn đi đến nơi "NHƯ ĐANG LÀ ("AS "WHAT IS"")" - Và khi đó "điều kỳ diệu" mà bạn tìm kiếm (từ bấy lâu nay) sẽ xảy ra!
    - "KỶ NGUYÊN HIỆN TẠI" - đang đến "ngay dưới chân - nơi bạn đang đứng" (Under-Stand) đó.
    - Và nó sẽ làm nên một trong những KỶ NGUYÊN quan trọng nhất của xã hội loài người! KỶ NGUYÊN mà "Thời gian Ở TRONG HIỆN TẠI, chứ không phải hiện tại ở trong thời gian!"
    ///---
    - Đăng ký - Nhận sách "THUYẾT HIỆN TẠI - Giao điểm của mọi Thực tại" - Phiên bản Quà tặng (Ebook (30 trang)), tại đây: https://zalo.me/g/hhjqae529
    - Tham gia "THỰC HÀNH - HIỆN HỮU", tại đây: http://thuchanh.mucdich.com/
    - Chỉ cần "1 PLATFORM (1 NỀN TẢNG)" - Một nền kinh tế mới được tạo ra với NHỮNG GIÁ TRỊ MỚI vượt trội! Bởi vì "HIỆN TẠI (tức là, "NOW(s)") - là PLATFROM (NỀN TẢNG) của VŨ TRỤ (và ĐA VŨ TRỤ))". Cho nên, một khi "KINH NGHIỆM "HIỆN TẠI"", đúng như "CÁI ĐANG LÀ (WHAT IS)" xảy ra, bạn có thể cách mạng cả một nền kinh tế! Hãy để "HIỆN TẠI (NOW(s))", dẫn đường bạn đi đến nơi "NHƯ ĐANG LÀ ("AS "WHAT IS"")" - Và khi đó "điều kỳ diệu" mà bạn tìm kiếm (từ bấy lâu nay) sẽ xảy ra! - "KỶ NGUYÊN HIỆN TẠI" - đang đến "ngay dưới chân - nơi bạn đang đứng" (Under-Stand) đó. - Và nó sẽ làm nên một trong những KỶ NGUYÊN quan trọng nhất của xã hội loài người! KỶ NGUYÊN mà "Thời gian Ở TRONG HIỆN TẠI, chứ không phải hiện tại ở trong thời gian!" ///--- - Đăng ký - Nhận sách "THUYẾT HIỆN TẠI - Giao điểm của mọi Thực tại" - Phiên bản Quà tặng (Ebook (30 trang)), tại đây: https://zalo.me/g/hhjqae529 - Tham gia "THỰC HÀNH - HIỆN HỮU", tại đây: http://thuchanh.mucdich.com/
    Love
    2
    0 Bình luận 0 Chia sẽ 742 Xem
  • Hôm nay tình cờ tìm thấy được khái niệm chính xác của mô hình qly đội nhóm này, đó giờ mình không biết nó có sự khác biệt như vậy luôn ^^
    Link full bài viết ở cmt
    _______
    Scrum Master vs Project Manager – Phân biệt hai khái niệm dễ nhầm lẫn
    Sự khác biệt cơ bản giữa Scrum Master và Project Manager nằm ở trọng tâm công việc của họ. Project Manager trung chủ yếu vào kết quả của dự án, bao gồm ngân sách, tiến trình, nguồn lực và sự giao tiếp giữa các nhóm. Trong khi đó, Scrum Master tập trung vào nhóm, thực hiện các bước để đảm bảo nhóm và các thành viên trong nhóm đạt được thành công.

    Cả Project Manager và Scrum Master đều có trách nhiệm giúp đỡ nhóm của họ hoàn thành công việc. Tuy nhiên, cách tiếp cận của họ rất khác nhau. Project Manager đặt, theo dõi khung thời gian và các mốc quan trọng, báo cáo về tiến độ và điều phối giao tiếp của nhóm. Tuy nhiên, họ làm như vậy từ một vị trí kiểm soát, trong một vai trò quản lý truyền thống hơn.

    Ngược lại, Scrum Master giúp nhóm nâng cao và sắp xếp hợp lý các quy trình để giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Họ làm như vậy với tư cách là một thành viên trong nhóm, hoặc cộng tác viên chứ không phải với tư cách là người kiểm soát.

    Vai trò và công việc của một Scrum Master thực thụ
    Scrum Master đóng vai trò khác nhau trong từng chức năng của mình. Đối với đối nhóm Scrum mà mình quản lý, một Scrum Master có những đầu việc sau:

    - Huấn luyện các thành viên trong nhóm về tự quản lý và chức năng của Scrum
    - Giúp nhóm Scrum tập trung vào việc tạo ra các gia tăng có giá trị cao đáp ứng yêu cầu của sản phẩm
    - Loại bỏ các trở ngại đối với tiến trình của nhóm Scrum
    - Đảm bảo rằng tất cả các sự kiện Scrum diễn ra và tích cực, hiệu quả và được lưu giữ trong timebox.
    - Ngoài ra, Scrum Master còn cộng tác với Product Owner theo một số cách sau:

    --- Giúp tìm ra các kỹ thuật để xác định Mục tiêu Sản phẩm hiệu quả và quản lý Product Backlog
    --- Giúp nhóm Scrum hiểu được sự cần thiết của các hạng mục Product Backlog rõ ràng và ngắn gọn
    --- Giúp thiết lập lập kế hoạch sản phẩm thực nghiệm cho một môi trường phức tạp
    --- Tạo điều kiện cho sự hợp tác của các bên liên quan khi được yêu cầu hoặc cần thiết.
    --- Cuối cùng, vai trò của Scrum Master trong một tổ chức có thể bao gồm:

    ---* Lãnh đạo, đào tạo và huấn luyện tổ chức trong việc áp dụng ---Scrum
    ---* Lập kế hoạch và tư vấn triển khai Scrum trong tổ chức
    ---* Giúp nhân viên và các bên liên quan hiểu và đưa ra phương pháp tiếp cận theo kinh nghiệm cho các công việc phức tạp
    ---* Loại bỏ các rào cản giữa các bên liên quan và nhóm Scrum.

    Hôm nay tình cờ tìm thấy được khái niệm chính xác của mô hình qly đội nhóm này, đó giờ mình không biết nó có sự khác biệt như vậy luôn ^^ Link full bài viết ở cmt _______ Scrum Master vs Project Manager – Phân biệt hai khái niệm dễ nhầm lẫn Sự khác biệt cơ bản giữa Scrum Master và Project Manager nằm ở trọng tâm công việc của họ. Project Manager trung chủ yếu vào kết quả của dự án, bao gồm ngân sách, tiến trình, nguồn lực và sự giao tiếp giữa các nhóm. Trong khi đó, Scrum Master tập trung vào nhóm, thực hiện các bước để đảm bảo nhóm và các thành viên trong nhóm đạt được thành công. Cả Project Manager và Scrum Master đều có trách nhiệm giúp đỡ nhóm của họ hoàn thành công việc. Tuy nhiên, cách tiếp cận của họ rất khác nhau. Project Manager đặt, theo dõi khung thời gian và các mốc quan trọng, báo cáo về tiến độ và điều phối giao tiếp của nhóm. Tuy nhiên, họ làm như vậy từ một vị trí kiểm soát, trong một vai trò quản lý truyền thống hơn. Ngược lại, Scrum Master giúp nhóm nâng cao và sắp xếp hợp lý các quy trình để giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Họ làm như vậy với tư cách là một thành viên trong nhóm, hoặc cộng tác viên chứ không phải với tư cách là người kiểm soát. Vai trò và công việc của một Scrum Master thực thụ Scrum Master đóng vai trò khác nhau trong từng chức năng của mình. Đối với đối nhóm Scrum mà mình quản lý, một Scrum Master có những đầu việc sau: - Huấn luyện các thành viên trong nhóm về tự quản lý và chức năng của Scrum - Giúp nhóm Scrum tập trung vào việc tạo ra các gia tăng có giá trị cao đáp ứng yêu cầu của sản phẩm - Loại bỏ các trở ngại đối với tiến trình của nhóm Scrum - Đảm bảo rằng tất cả các sự kiện Scrum diễn ra và tích cực, hiệu quả và được lưu giữ trong timebox. - Ngoài ra, Scrum Master còn cộng tác với Product Owner theo một số cách sau: --- Giúp tìm ra các kỹ thuật để xác định Mục tiêu Sản phẩm hiệu quả và quản lý Product Backlog --- Giúp nhóm Scrum hiểu được sự cần thiết của các hạng mục Product Backlog rõ ràng và ngắn gọn --- Giúp thiết lập lập kế hoạch sản phẩm thực nghiệm cho một môi trường phức tạp --- Tạo điều kiện cho sự hợp tác của các bên liên quan khi được yêu cầu hoặc cần thiết. --- Cuối cùng, vai trò của Scrum Master trong một tổ chức có thể bao gồm: ---* Lãnh đạo, đào tạo và huấn luyện tổ chức trong việc áp dụng ---Scrum ---* Lập kế hoạch và tư vấn triển khai Scrum trong tổ chức ---* Giúp nhân viên và các bên liên quan hiểu và đưa ra phương pháp tiếp cận theo kinh nghiệm cho các công việc phức tạp ---* Loại bỏ các rào cản giữa các bên liên quan và nhóm Scrum.
    Love
    1
    1 Bình luận 0 Chia sẽ 635 Xem
  • Kỹ năng làm việc độc lập có quan trọng không

    1 Kỹ năng làm việc độc lập là gì
    2 Tầm quan trọng của kỹ năng làm việc độc lập
    3 “Mẹo” giúp bạn rèn luyện các kỹ năng làm việc độc lập hiệu quả
    - Nâng cao trình độ chuyên môn
    - Quản lý thời gian hiệu quả
    - Khả năng tự nhận thức
    - Tự tạo động lực cho mình
    - Kiểm soát tiến độ công việc
    - Học cách làm việc tập trung
    - Luôn tìm tòi và cập nhật kiến thức mới
    - Khả năng tự kỷ luật bản thân
    - Có sáng kiến
    - Kỹ năng tư duy sáng tạo
    - Kỹ năng giao tiếp

    Link bài viết tại cmt 1
    Kỹ năng làm việc độc lập có quan trọng không? 1 Kỹ năng làm việc độc lập là gì? 2 Tầm quan trọng của kỹ năng làm việc độc lập 3 “Mẹo” giúp bạn rèn luyện các kỹ năng làm việc độc lập hiệu quả - Nâng cao trình độ chuyên môn - Quản lý thời gian hiệu quả - Khả năng tự nhận thức - Tự tạo động lực cho mình - Kiểm soát tiến độ công việc - Học cách làm việc tập trung - Luôn tìm tòi và cập nhật kiến thức mới - Khả năng tự kỷ luật bản thân - Có sáng kiến - Kỹ năng tư duy sáng tạo - Kỹ năng giao tiếp Link bài viết tại cmt 1
    Love
    1
    1 Bình luận 0 Chia sẽ 658 Xem
  • Kỹ năng làm việc nhóm là gì Cách làm việc nhóm hiệu quả

    1 Khái niệm nhóm là gì
    2 Làm việc nhóm là gì
    3 Kỹ năng làm việc nhóm là gì
    4 Vai trò và lợi ích của kỹ năng làm việc nhóm
    - Đối với cá nhân
    - Đối với doanh nghiệp
    - Đối với các bộ phận/ phòng ban
    - Những kỹ năng cần có khi làm việc nhóm
    - Cách cải thiện kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
    - Cách giải quyết xung đột trong làm việc nhóm
    - Đối thoại và lắng nghe
    - Tìm giải pháp thỏa đáng cho mọi người
    - Điều chỉnh và sửa chữa
    5 Một số sai lầm cần tránh khi tổ chức hoạt động nhóm

    Link bài viết ở cmt 1
    Kỹ năng làm việc nhóm là gì? Cách làm việc nhóm hiệu quả 1 Khái niệm nhóm là gì? 2 Làm việc nhóm là gì? 3 Kỹ năng làm việc nhóm là gì? 4 Vai trò và lợi ích của kỹ năng làm việc nhóm - Đối với cá nhân - Đối với doanh nghiệp - Đối với các bộ phận/ phòng ban - Những kỹ năng cần có khi làm việc nhóm - Cách cải thiện kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả - Cách giải quyết xung đột trong làm việc nhóm - Đối thoại và lắng nghe - Tìm giải pháp thỏa đáng cho mọi người - Điều chỉnh và sửa chữa 5 Một số sai lầm cần tránh khi tổ chức hoạt động nhóm Link bài viết ở cmt 1
    Love
    1
    1 Bình luận 0 Chia sẽ 886 Xem
  • Kỹ năng giải quyết xung đột là gì 12 Kỹ năng giải quyết xung đột

    Dấu hiệu nhận biết xung đột thường gặp
    Nguyên nhân phổ biến dẫn đến xung đột
    1 Xung đột nhiệm vụ
    2 Mâu thuẫn với quản lý
    3 Phong cách làm việc không phù hợp
    4 Xung đột ý tưởng
    12 Kỹ năng giải quyết xung đột hiệu quả
    1 Xác định nguồn gốc xung đột
    2 Chủ động lắng nghe
    3 Tạm gác “cái tôi” sang một bên
    4 Động viên, gắn kết mọi người
    5 Công bằng, không thiên vị khi giải quyết
    6 Tham kiến HR (bổ sung)
    7 Tìm phương pháp hòa giải
    8 Biến xung đột thành cơ hội
    9 Trau dồi, linh hoạt trong kỹ năng quản lý xung đột
    10 Luôn giữ thái độ tích cực
    11 Phòng ngừa xung đột xảy ra
    12 Luôn nhớ rằng, không ai là hoàn hảo
    4 Bước giải quyết xung đột
    Một số cách hạn chế xảy ra xung đột trong nhóm
    6. Mẹo giải quyết xung đột trong nhóm khi làm việc online

    Link bài viết đầy đủ ở cmt 1
    Kỹ năng giải quyết xung đột là gì? 12 Kỹ năng giải quyết xung đột Dấu hiệu nhận biết xung đột thường gặp Nguyên nhân phổ biến dẫn đến xung đột 1 Xung đột nhiệm vụ 2 Mâu thuẫn với quản lý 3 Phong cách làm việc không phù hợp 4 Xung đột ý tưởng 12 Kỹ năng giải quyết xung đột hiệu quả 1 Xác định nguồn gốc xung đột 2 Chủ động lắng nghe 3 Tạm gác “cái tôi” sang một bên 4 Động viên, gắn kết mọi người 5 Công bằng, không thiên vị khi giải quyết 6 Tham kiến HR (bổ sung) 7 Tìm phương pháp hòa giải 8 Biến xung đột thành cơ hội 9 Trau dồi, linh hoạt trong kỹ năng quản lý xung đột 10 Luôn giữ thái độ tích cực 11 Phòng ngừa xung đột xảy ra 12 Luôn nhớ rằng, không ai là hoàn hảo 4 Bước giải quyết xung đột Một số cách hạn chế xảy ra xung đột trong nhóm 6. Mẹo giải quyết xung đột trong nhóm khi làm việc online Link bài viết đầy đủ ở cmt 1
    Love
    1
    1 Bình luận 0 Chia sẽ 750 Xem
  • Kỹ năng xử lý tình huống. Các bước xử lý tình huống hiệu quả
    1. Kỹ năng xử lý tình huống là gì
    2. Vai trò của kỹ năng xử lý tình huống trong công việc và cuộc sống
    2.1. Giữ được bình tĩnh:
    2.2. Tích lũy kinh nghiệm:
    2.3. Chủ động trong mỗi vấn đề:
    3.4 Bước giúp xử lý tình huống hiệu quả
    3.1. Bước 1: Hiểu rõ tình huống
    3.2. Bước 2: Tìm hiểu và lắng nghe
    3.3. Bước 3: Để ra phương án giải quyết
    3.4. Bước 4: Thực hiện phương án – Đánh giá kết quả
    4. Những kỹ năng cần có để xử lý tình huống trong giao tiếp
    4.1. Lắng nghe và tư duy logic
    4.2. Đàm phán
    4.3. Điều chỉnh cảm xúc và giải quyết xung đột
    4.4. Xử lý tình huống theo kiểu mềm mông
    4.5. Chuyển bại thành thắng
    4.6. Hài hước trong giao tiếp
    4.7. Đi thẳng vào vấn đề
    4.8. Dùng lời nói ẩn ý
    4.9. Phản bác khéo léo
    4.10. Tìm bạn đồng mình
    4.11. Thuyết phục bằng hành động
    4.12. Ứng phó với tình huống người lớn không chịu nghe chúng ta
    4.13. Không nhượng bộ khi bản thân có lý
    5.5. Một số ví dụ về kỹ năng xử lý tình huống
    5.1. Trong công việc:
    5.2. Trong đời sống:
    5.3. Trong bán hàng:
    5.4. Trong giao tiếp:
    5.5. Trong sư phạm:

    Link bài viết tại cmt1
    Kỹ năng xử lý tình huống. Các bước xử lý tình huống hiệu quả 1. Kỹ năng xử lý tình huống là gì? 2. Vai trò của kỹ năng xử lý tình huống trong công việc và cuộc sống 2.1. Giữ được bình tĩnh: 2.2. Tích lũy kinh nghiệm: 2.3. Chủ động trong mỗi vấn đề: 3.4 Bước giúp xử lý tình huống hiệu quả 3.1. Bước 1: Hiểu rõ tình huống 3.2. Bước 2: Tìm hiểu và lắng nghe 3.3. Bước 3: Để ra phương án giải quyết 3.4. Bước 4: Thực hiện phương án – Đánh giá kết quả 4. Những kỹ năng cần có để xử lý tình huống trong giao tiếp 4.1. Lắng nghe và tư duy logic 4.2. Đàm phán 4.3. Điều chỉnh cảm xúc và giải quyết xung đột 4.4. Xử lý tình huống theo kiểu mềm mông 4.5. Chuyển bại thành thắng 4.6. Hài hước trong giao tiếp 4.7. Đi thẳng vào vấn đề 4.8. Dùng lời nói ẩn ý 4.9. Phản bác khéo léo 4.10. Tìm bạn đồng mình 4.11. Thuyết phục bằng hành động 4.12. Ứng phó với tình huống người lớn không chịu nghe chúng ta 4.13. Không nhượng bộ khi bản thân có lý 5.5. Một số ví dụ về kỹ năng xử lý tình huống 5.1. Trong công việc: 5.2. Trong đời sống: 5.3. Trong bán hàng: 5.4. Trong giao tiếp: 5.5. Trong sư phạm: Link bài viết tại cmt1
    Love
    1
    1 Bình luận 0 Chia sẽ 814 Xem
  • Sử dụng máy tính cầm tay casio giải nhanh trắc nghiệm lượng giác – Trần Anh Khoa Mới
    Phí tải về: 1xu (xu)
    Dung lượng: Mb
    Tài liệu này hỗ trợ sinh viên trong việc phát triển kỹ năng nghiên cứu và phân tích một cách chuyên sâu
    0 Bình luận 0 Chia sẽ 810 Xem
  • Tuyển tập câu hỏi trắc nghiệm nguyên hàm – tích phân dùng Casio Mới
    Phí tải về: 1xu (xu)
    Dung lượng: Mb
    Với nội dung đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, Tài liệu Tuyển tập câu hỏi trắc nghiệm nguyên hàm – tích phân dùng Casio là nguồn tài liệu lý tưởng cho mọi đối tượng học sinh
    0 Bình luận 0 Chia sẽ 805 Xem
  • Công phá đề thi toán bằng kỹ thuật Casio.pdf Mới
    Phí tải về: 1xu (xu)
    Dung lượng: Mb
    Tài liệu Công phá đề thi toán bằng kỹ thuật Casio là sự kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên nắm bắt kiến thức một cách toàn diện
    0 Bình luận 0 Chia sẽ 937 Xem
  • Ebook hướng dẫn giải toán trên máy tính casio.pdf Mới
    Phí tải về: 1xu (xu)
    Dung lượng: Mb
    Tài liệu Ebook hướng dẫn giải toán trên máy tính casio cung cấp nhiều ví dụ thực tế, giúp sinh viên dễ dàng hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tiễn
    0 Bình luận 0 Chia sẽ 997 Xem